Advertisment

Thứ Bảy, 5 tháng 10, 2013

Tổ giả ngâm hóa chất - Sản phẩm thành công nhất của tôi!

Một góc phòng căn nhà Yến số 01 của tôi sau việc nâng cấp theo công nghệ chuẩn nuôi Yến 2conyen

Tôi đã từng viết bài nói về công dụng của tổ giả và bạn hãy bắt bắt thật nhiều để dụ chim hiệu quả hơn.

Việc bắt tổ giả phải trọng tâm và theo từng bước.

Giai đoạn 1: những nhà mới phát triển nên bắt tổ điểm trọng tâm. Vì nếu quá nhiều tổ nhưng không có chim ở, chính xác trở thành 1 thành phố hoang (đối với chim), điều đó là hoàn toàn không tốt. TB: 1tổ/1m2

Giai đoạn 2: sau khi chim đã sử dụng 50% tổng số tổ giả, chúng ta lại thêm tổ. TB: 2tổ/m2
Giai đoạn tiếp về sau cũng như vậy. Đừng bao giờ nghĩ tổ giả là tổ giả, tổ thật là tổ thật. Theo tôi đều là 1, quan trọng nhất mà người người nuôi chim đều hiểu là: nhà phải thật nhiều chim ở! Sau khi tháo dỡ toàn bộ tổ giả xốp, tất cả những gì bạn có là cái gì và số chim trong nhà bạn sẽ làm gì ...?!

Tổ giả ngâm hóa chất đang được hoàn thiện thêm tính chất mới nhằm cuốn hút chim mạnh hơn. CTY HAI CON YẾN sẽ cung cấp những bộ tổ giả này có tẩm mùi sẵn cho khách hàng có nhu cầu. Hàng sẽ có mặt trên thị trường vào đầu năm sau. Mong các khách hàng sẽ ủng hộ để phát triển quỹ nghiên cứu cho CTY.


Posted By: 2conyen.com

Tổ giả ngâm hóa chất - Sản phẩm thành công nhất của tôi!

Share:

Post a Comment

Facebook
Blogger

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Chuyên gia nuôi Yến

Nói về chúng tôi

Gửi thư đến - Hùng Yến

Tên

Email *

Thông báo *

© diendan2conyen All copy rights | Designed by Of-all-time.com