Advertisment

Thứ Sáu, 4 tháng 10, 2013

Kỹ thuật về âm thanh! Tần số dao động âm thanh (phần 1)


*Lưu ý trước khi xem youtube:

- Đoạn âm thanh mô tả tần số dao động âm thanh mà tai người có thể nghe và cảm nhận được, và cảm nhận như thế nào. Sau vài phút nghe hết đoạn âm thanh này, bạn sẽ có 1 cách nắm bắt khác khi chỉnh tần số EQ cho âm li nhà chim mình như thế nào cho phù hợp. KHÔNG PHẢI CỨ NHẠC TO LÀ HAY!!!

- Để biết được tần số dao động mà chim Yến có thể nghe được, các bạn hãy xem các bài đăng trước của tôi đã từng đề cập. Tôi đã mất 3 tháng liên tục tìm tòi để có thể chỉnh EQ cho âm li nhà chim, cái mà tôi chỉ mất 5s để hướng dẫn và chỉ cho bạn. Giá chất xám rất đáng đồng tiền bát gạo!

Posted By: 2conyen.com

Kỹ thuật về âm thanh! Tần số dao động âm thanh (phần 1)

Share:

Post a Comment

Facebook
Blogger

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét


Chuyên gia nuôi Yến

Nói về chúng tôi

Gửi thư đến - Hùng Yến

Tên

Email *

Thông báo *

© diendan2conyen All copy rights | Designed by Of-all-time.com